Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

[GUIDE] DESERT EAGLE a.k.a Lục Bạc

Deagle là một trong những vũ khí phụ được rất nhiều game thủ sử dụng vì lực sát thương của nó rất lớn, nhưng để sử dụng thành thạo lại là 1 vấn đề lớn. Liệu với 7 viên đạn trong 1 băng bạn có thể hạ gục được bao nhiêu đối phương.


Giá tiền: 650$
Xuất xứ: Israel
Băng đạn: 7
Độ giật: Không xác định
Khối lượng súng: 1, 8kg
Khối lượng đạn: 19, 4g
Tốc độ bắn: 1380 feet/s
Sát thương: 1650 J

Deagle thường được mua kèm với khẩu awp hoặc là dùng trong những round eco.


Muốn bắn tốt bất kỳ một loại súng nào, bạn phải bắn thử vào tường để biết được viên đạn đầu tiên bay ra như thế nào, tâm ngắm - Crosshair ra sao, các viên đạn tiếp theo sẽ nẩy đi như thế nào...từ đó mới có thể kiểm soát tốt súng đó. Deagle cũng vậy, nếu đứng yên và bắn nhiều bạn sẽ phát hiện ra rằng, đường đạn sẽ bay khác nhau, không xác định được tâm ngắm cố định. Sau đây là 3 cách bắn:

*ĐỨNG YÊN HOẶC NGỒI
Đây là cách bắn đơn giản và phổ biến nhất hiện nay, khi gặp đối phương bạn chỉ việc đứng yên hoặc ngồi xuống và bình tĩnh bắn, chỉ tâm ngắm vào tầm ngực của đối phương. Ưu điểm: Dễ thực hiện. Kiểm soát đường đạn tốt hơn nên khả năng hạ gục đối phương cao hơn. Nhược điểm: Tỉ lệ Headshot (bắn vào đầu) thấp, tốn đạn. Do chỉ đứng ở một vị trí cố định nên không có khả năng tránh được đạn của đối phương.

*KẾT HỢP DUCK RUN

Duck run là kiểu vừa nhấp nhổm vừa chạy. Sau khi Duck run xong, bạn khựng lại một chút bắn vào đầu đối phương rồi lại Duck run tiếp để tránh né. Sử dụng Duck run như một con dao 2 lưỡi, nếu biết sử dụng nó đúng lúc đúng chỗ thì tỷ lệ headshot là rất cao và đối phương rất khó bắn trúng mình, còn nếu không thì tâm ngắm sẽ bị lệch đi rất nhiều.


*VỪA "LẮC" VỪA BẮN

Đây là cách bắn đem lại hiệu quả cao nhất nhưng cũng là khó nhất, khi bạn "lắc" người liên tục tục bằng cách di chuyển sang trái và phải, tâm ngắm của bạn sẽ không bị thay đổi, đường đạn luôn ổn định vào chính giữa tâm. Để dễ headshot, bạn nên chỉnh tâm ngắm vào vùng cổ của đối phương. Cách này đòi hỏi khả năng di chuyển (movement) khéo léo, nhuần nhuyễn cùng sự bình tĩnh để kiểm soát loạt đạn mình bắn ra.



Chúng ta hãy cùng một số game thủ nổi tiếng nói về Deagle và kinh nghiệm của họ trong việc sử dụng nó:
Simbay - Lâm Ngọc Khánh: "Mình thấy điều quan trọng nhất khi sử dụng Deagle đó là sự bình tĩnh và chính xác, crosshair lúc nào cũng chỉ vào vùng cổ của đối phương".

Kasper - Lưu Quang Anh: "Deagle là loại súng mình rất ưa thích vì nó chỉ cần 1 viên headshot là có thể hạ được đối phương và là loại pistol tốt nhất. Kinh nghiệm của mình khi sử dụng nó là bắn từ từ từng viên kết hợp với movement tinh tế và crosshair luôn luôn chỉ vào đầu".


voL.Matsu - Trịnh Quang Vinh: "Deagle là một loại vũ khí có hỏa lực mạnh, có lực sát thương cao, nhưng nhược điểm của nó là độ giật quá cao khó có thể kiểm soát được đường đạn mà mình bắn ra. Khi bắn Deagle điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh không nên hoảng loạn khi nhìn thấy đối phương, và kiểm soát được đường đạn".

Với 7 viên đạn, lục bạc Deagle có thể hạ được 7 đối thủ, nhưng nếu bạn bắn được khoảng 4, 5 đối phương cũng đã có thể coi là tốt rồi. Chúc các bạn tập luyện thành công

Credits : ESVN
(nguồn:igame)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét