Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

[NiP-gaming]AK47 Weapon Guide

Avtomat Kalashnikov Model 47 (AK-47 - Terrorist Only)
Hãng sản xuất: Kalashnikov
Giá mua ở siêu thị: $2500
Lượng đạn trong 1 băng: 30 hột
Lượng đạn tối đa mang theo: 90 hột
Chức năng đặc biệt: không có
Sát thương: High
Khoảng cách: Medium
Độ chuẩn xác: High (Bursts)/Low (Full Auto)
Cỡ đạn: 7.62mm slugs (30-round mags)
Tốc độ thay đạn: Slow-Medium
Tốc độ bắn: High
________________________________________
Dưới đây là 3 câu hỏi về khẩu AK47 được trả lời bởi các thành viên team NiP: HeatoN, walle, miniw, Bullen & KF3.

Question 1: Hai súng thường được sử dụng nhất trong CS là Colt M4A1 và AK47, các bạn thích bắn khẩu nào hơn? Tại sao?

HeatoN: Tớ thích khẩu AK47 hơn, lý do chính là sát thương nó gây ra lớn hơn nhiều so với khẩu Colt nên đương nhiên giết người với AK47 sẽ dễ dàng hơn.

walle: Mình thực sự không thích khẩu nào hơn khẩu nào, tất cả phụ thuộc vào tình huống cụ thể và tâm lý của mình vào thời điểm đó. Đôi khi mình thích dùng AK bên CTs và dùng M4A1 bên Ts, vì với AK, bạn sẽ không muốn di chuyển nhiều và nó phù hợp với phong cách chơi của mình bên CT, tương tự với khẩu Colt khi mình chơi Ts: phải di chuyển rất nhiều và cầm một khẩu M4 thì sẽ dễ dàng hơn.

miniw: Cá nhân tôi thích khẩu AK47 hơn là M4A1. Thực ra tôi cũng chẳng biết tại sao, chỉ đơn giản là thích thôi.

Bullen: Tùy tình hình, nhưng mình thích một khẩu M4 với giảm thanh hơn.

KF3: Tôi thì thích AK hơn vì đạn của nó rất mạnh và có thể dứt điểm đối thủ hết sức nhanh chóng.

Question 2: Các bạn có thể trình bày cách sử dụng khẩu AK47 được không? Ở từng cự ly: gần, trung bình và xa?

HeatoN: Ở gần thì với AK tớ sẽ luôn spray, ban đầu tớ aim vào đầu đối phương. Nếu nó chưa chết thì tớ tiếp tục spray xuống phần ngực và điều khiển độ giật cho đạn bay ở tầm đó. Ở khoảng cách trung bình thì tùy vào tình hình, nếu như mục tiêu đang di chuyển thì tớ thường ngồi xuống và spray, cố gắng để mục tiêu phải dừng lại, và nếu như nó đang ngồi im thì tớ cũng ngồi nhanh xuống và burst vào đầu nó. Với cự ly xa, tớ cố gắng di chuyển sang 2 bên và burst 2-3 viên. Nếu không di chuyển được thì tớ ngồi xuống và burst 1 nhát vào đầu đối phương, luôn luôn là như thế.

walle: Ở cự ly gần, mình sẽ spray và bởi vì việc nắm được và điều khiển độ giật của khẩu AK47 là khá khó nhưng quan trọng, mình khuyên các bạn nên tập thật kỹ nó. Mình thích tap hơn là burst nên mình tap shot ở cả cự ly trung bình và xa. Nhưng đôi khi mình cũng cảm thấy burst ở cự ly trung bình là một lựa chọn rất hay.

miniw: Với khoảng cách ần tôi luôn luôn spam, tất nhiên là tùy vào tình huống. Ở cự ly trung thì tôi burst và xa hơn nữa thì tôi tap.

Bullen: Nếu ở gần, 10 lần ngồi xuống thì 9 lần mình spray. Với cự ly trung bình, nều mình có thể bắn trước thì mình sẽ burst và kéo crosshair xuống với kiểu 3 viên 1 burst và thêm mấy phát tap nữa nếu mình thấy rằng đã bắn trúng kha khá. Ngoài ra thì cũng có thể là ngồi xuống spray và cầu mong vào một phát headshot.. Ở khoảng cách xa thì mình bắn khá lởm với mọi loại súng nên chỉ thường bắn 1-2 viên mỗi phát.

KF3: Tôi dùng khẩu AK cho những phát burst aim của mình. Burst với 5 viên và thế là xong việc, hoặc nếu chưa xong thì bạn khuyến mại thêm một phát burst 1-2 viên nữa
Question 3: Bạn cho rằng đâu là ưu và nhược điểm của khẩu AK47?

HeatoN: Điều tồi tệ với khẩu AK47 là đôi khi bạn không cảm giác được đường đạn và bắn hụt tè le nếu như không tập trung 100%, ngoài ra tớ không thấy điểm gì không tốt ở khẩu súng này, nó rẻ - mạnh và chuẩn. Có thể nói đấy là khẩu súng hay nhất game từ trước tới giờ.

walle: Rất mạnh. Tất nhiên mạnh hơn một khẩu M4 giảm thanh. Nhược điểm duy nhất mình có thể nghĩ ra là độ giật của súng AK có thể hơi khó để điều khiển, so với khẩu Colt khi bạn spray. Thêm nữa, chơi AK với ping cao thì quả thật là ác mộng :p

miniw: Ưu điểm: Rẻ và mạnh. Nhược điểm là không phải lúc nào bạn cũng kiểm soát được đường đạn của mình

Bullen: Chỉ có 2 điều duy nhất hơi tồi về khẩu AK là tiếng của nó rất lớn và không có chức năng zoom, hehe

Dịch bởi Kizjn, theo NiP-gaming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét