Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

[NiP]Galil

IMI Galil (Chỉ dành cho Terrorists)

Nhà sản xuất: Công nghiệp Quân sự Israel
Giá thành: $2000
Số đạn trong 1 băng đạn: 35 viên
Số đạn dự trữ tối đa: 90 viên
Chức năng đặc biệt: Không có
Sức mạnh: Trung bình
Tầm bắn: Trung bình
Độ chính xác: Trung bình-Cao (Bắn theo loạt)/Trung bình-Thấp (Bắn tự động)
Cỡ đạn: .308 (băng 35 viên)
Tốc độ nạp đạn: Trung bình-Nhanh
Tốc độ tuần hoàn: Cao

HeatoN: Loại súng này thực tế bị đánh giá khá thấp, nhưng nó thực sự tốt khi cận chiến nếu bạn biết điều khiển recoil. Ở cự ly gần và trung bình chỉ spray, nhưng trước đó bạn nên học recoil của nó trước, bắn vào tường và xem đường đạn đi như thế nào, nó khá dễ khi bạn bắt đầu học. Ở tầm xa bắn theo loạt 2-3 viên đạn là tốt nhất, nhưng bạn phải bắn vào đầu để thành công vì nó không mạnh như AK.

walle: Galil là lựa chọn cuối cùng nếu bạn không thể chi trả cho một khẩu AK và giáp 2, và có quá nhiều tiền để mua một khẩu MP5. Galil thực sự vô dụng khi bạn spray vì đạn của nó sẽ biến mất trong không khí, đừng hỏi tôi tại sao . Kỹ thuật chính xác khi bắn Galil là tap hoặc burst 2 viên 1 lúc. Cố gắng luôn luôn tap và bắn theo loạt ngắn vào đầu đối phương trừ phi ở gần thì bạn có thể spray và hi vọng những viên đạn sẽ trúng.

ins: Thực sự tôi không bao giờ chơi súng này vì tôi nghĩ nó cực lởm . Tôi thà chơi USP hay MP5 còn hơn là sử dụng Galil.

zet: Galil là một vũ khí tôi thực sự ghét, những lần duy nhất tôi sử dụng nó giống những lần bạn có $3400 và cần 1 quả flash, smoke hoặc gì đó. Tôi bắn Galil cũng gần giống AK47, chỉ ít spray hơn thôi. Recoil của Galil rất điên cuồng và đạn của nó sẽ bay tứ tung, nó gần như một khẩu shotgun! Cố gắng luôn luôn burst đừng bao giờ spray, vị trí tốt nhất đối với Galil là tầm gần, như vậy cố gắng tiếp cận chúng và KHÔNG spray! =D Chúc may mắn, BẠN SẼ CẦN ĐẾN NÓ ĐẤY!

RobbaN: Tôi thích mua Galil hơn MP5 khi tôi không được kill sau pistol round. Lý do tôi mua nó chính là tôi có thể đục tường với Galil được. Tôi không thích spray Galil quá nhiều vì recoil của Galil khá là ngẫu nhiên.
(nguồn:igame)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét