FAMAS (Chỉ dành cho Counter-Terrorists)

Nhà sản xuất: Groupement Industriel des Armement Terrestres (cần pro Tiếng Pháp gấp )
Giá thành: $2250
Số đạn trong 1 băng đạn: 25 viên
Số đạn dự trữ tối đa: 90 viên
Sức mạnh: Trung bình
Tầm bắn: Trung bình
Độ chính xác: Trung bình-Cao (Bắn theo loạt 3 viên)/Thấp (Bắn tự động)
Cỡ đạn: 5.56 mm NATO (băng 25 viên)
Tốc độ nạp đạn: Chậm-Trung bình
Tốc độ tuần hoàn: Cao

HeatoN: Súng này thực sự chơi rất vui ngay cả khi tôi không dùng nó giỏi nhất, ở tầm gần tất nhiên tôi spray và nhằm vào đầu vì nó khá yếu. Phần hay ở đây, ở tầm trung và xa bạn nên luôn luôn burst vào đầu địch và chạy sang trái/phải liên tục, burst mode của nó thực sự rất dễ khi quen và rất hiệu quả, cứ nhìn vào ins người mà từng bắn Famas tốt hơn và bây giờ là Colt! nếu bạn aim tốt và đưa được vào quỹ đạo, khẩu này sẽ hoàn hảo đối với bạn! Không có nhiều điều để học về recoil của Famas vì nó rất đơn giản và bạn ít khi phải di chuyển tay khi spray famas.

walle: Famas là một thứ vũ khí để burst tuyệt vời, cũng làm việc rất tốt khi chống eco nếu bạn không thể mua 1 khẩu Colt và giáp 2. Kỹ thuật Famas cơ bản cũng giống Galil, dùng burst-fire và luôn luôn aim vào đầu, vì nếu bạn thành công với 1 loạt burst vào đầu, địch sẽ hoặc chết hoặc sẽ rất yếu, cho phép bạn kết liễu bằng 1 loạt burst ngẫu nhiên vào ngực. Không bắn tự động trừ phi ở tầm gần vì đạn có thể không trúng ở tầm trung/xa.

zet: Tôi dùng Famas hầu như luôn ở chế độ Burst vì nó bắn 3 viên vào 1 chỗ nhỏ, khiến bạn rất dễ giết được 1 gã với mỗi loạt burst nếu bạn aim tốt cố tìm vị trí xa để bạn có thể vừa chạy vừa burst dễ hơn và khiến hắn bắn chậm và aim nhiều hơn hoặc bạn có thể spray và cầu nguyện nhưng spray không phải là thứ tôi đề nghị với Famas

ins: Famas là loại súng yêu thích của tôi hiện nay. Tôi mua nó khi làm CT đặc biệt ở những vị trí tầm xa. Ví dụ ở Nuke yard tôi luôn dùng Famas. Luôn dùng Famas ở Burst mode trừ khi ở những vị trí tầm gần. Ở các tầm khác tôi thích burst và ngắm vào đầu. Nó thực sự là một vũ khí đáng ngạc nhiên khi bạn quen với burst mode.

RobbaN: Nếu bạn thắng pistol round mà không được kill trong khi đối phương đặt được bom bạn nên mua Famas thay vì MP5. Famas bắn rất tốt ở tầm xa và gần. Tôi thích bắn burst hơn là bắn tự động. Famas thực sự mạnh và bạn có thể kill đối phương bằng 1 loạt burst nếu bạn nhắm vào đầu. Nhớ chắc chắn rằng bạn nhắm vào đầu với Famas như bất cứ loại vũ khí nào khác
(nguồn:igame)