Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

VỊ trí ĐẶt tay khi go-pro

hôm nay Gz xin mạo nguội up 1 bài về vị trí đặt tay khi chơi.
Có 3 cách đặt tư thế tay:

1/ cổ tay đặt lên mép bàn:
Khi sử dụng tư thế này thì ng chơi sử dụng lòng bàn tay và các ngón tay để di mouse. với cách cầm mouse như này thì vô hình buộc người chơi phải chơi sens nhanh để dễ xoay trở trong game. chính vì vậy cách cầm này khiến ng chơi aiming không tốt ( đặc biệt là long-range )




2/ đặt nửa cánh tay lên mép bàn:
Đây là 1 cách đặt tay khá phổ biến. cách đặt tay này ng chơi dùng nửa cánh tay để di mouse. Đa số ng dùng cách này sử dụng sens trung bình hoặc khá chậm, chính vì thế mà aiming tốt hơn. Tuy nhiên có 1 nhược điểm "nhạy cảm" là việc ng chơi đặt tay như thế đôi khi có sự xê dịch đôi chút, gọi là khoảng cách từ mouse tới điểm tựa, trong trường hợp này điểm tựa chính là điểm đặt cánh tay của ng chơi lên mép bàn ( có thể do di chuyển độ cao ghế ngồi nên khiến ng chơi đặt tay không như ý mình ) khiến cảm giác di mouse của ng chơi có đôi chút khác. chính vì thế mình gọi nó là "nhạy cảm"




3/ đặt cả cánh tay lên trên bàn: ( khuyến cáo khi go pro nên sử dụng cách đặt này )
Đây là cách đặt "an toàn" nhất. chính vì đặt cả cánh tay nên khuỷu tay của ng chơi là điểm tựa, vì thế khoảng cách giữa mouse và điểm tựa luôn không đổi và tạo nên sự ổn định trong suốt trong quá trình chơi. do cách cầm tay này mà đa số ng chơi chọn sens rất chậm, và vì thế việc aiming rất tốt cho dù là long-range.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét